Giỏ hàng

UPDATE 4 MẪU GIÀY CHẠY BỘ ADIDAS TỐT NHẤT ĐẦU NĂM 2022

Bạn là một fan trung thành của thương hiệu thể thao Adidas nổi tiếng? Bạn tò mò về những thiết kế và công nghệ mới nhất từ nhãn hàng này? Bạn đang tìm mua giày chạy bộ chính hãng với chất lượng cao và giá cả hợp lý nhưng còn phân vân trước nhiều lựa chọn? Hãy cùng BF365 giải mã sức hút của những mẫu giày chạy tốt cho năm 2022 từ Adidas và thử chọn cho mình một đôi giày chạy bộ phù hợp với mục đích sử dụng nhé.

1. Giày chạy bộ Adidas Adizero Takumi Sen 8

Đôi giày chạy bộ chinh phục chặng đua từ 5km đến đường trường marathon

Cuối năm 2021, Adidas đã trình làng mẫu giày chạy bộ Adizero Takumi Sen 8 dành cho các chặng đua đường trường với độ cao phần gót là 33mm, độ dốc đế giữa 6mm. Đây là mẫu giày nổi bật về khối lượng siêu nhẹ (185 g ở size 8.5 hay 42 2/3). Công nghệ Celermesh tạo nên phần upper lưới mỏng, nhẹ có tính linh hoạt cao. Bên cạnh cảm giác nhẹ nhàng, phần đệm Lightstrike Pro êm, mềm kết hợp với các thanh năng lượng đặc biệt ENERGYRODS sẽ hỗ trợ lực tốt nhất khi bạn di chuyển với tốc độ cao. Phần đế ngoài của Takumi Sen 8 được trang bị cao su Continental bền bỉ tại ba vị trí hoàn hảo để tối đa hóa độ bền và độ bám, ngay cả trên bề mặt ẩm ướt.

Hình ảnh bài viết

Mẫu giày chạy đường trường với độ nhẹ ấn tượng Adidas Adizero Takumi Sen 8

2. Adidas AdiZero Adios Pro 2

Giày chạy bộ dành cho chạy tốc độ

Dòng giày chạy bộ sử dụng đế carbon - chung một nhà với Takumi Sen 8 là Adizero Adios Pro 2 - đôi giày sử dụng công nghệ dựa trên nguồn dữ liệu từ những vận động viên chạy nhanh nhất thế giới. Điểm khác biệt nổi bật là Adios Pro 2 có lớp đệm gót Lightstrike Pro dày 39mm - chỉ cách giới hạn Điền kinh Thế giới một milimet, khiến trọng lượng giày lớn hơn so với người anh em. Adios Pro 2 cũng kết hợp các thanh năng lượng EnergyRODS tương tự như Takumi Sen siêu nhẹ nhưng vẫn giúp tạo độ chắc chắn. Upper sử dụng công nghệ Celermesh 2.0 siêu nhẹ, thoáng khí và linh hoạt, hỗ trợ tốt cho các bài tập chạy tốc độ.

Tuy nhiên, Adios Pro 2 không phù hợp với người chạy không quen sử dụng giày đế cao, tập luyện nhẹ nhàng, dễ khiến bạn cảm thấy giày thiếu ổn định và nặng chân.

Hình ảnh bài viết

Adizero Adios Pro 2 - Phiên bản nâng cấp của giày chạy Adios Pro từng phá kỷ lục bán marathon nữ

3. Adidas Ultraboost 22

Giày chạy bộ có thiết kế riêng cho phái nữ

Sau khi gây bão với giày chạy bộ Ultraboost 21 nâng cấp đệm đế giữa và hệ thống chống xoắn Linear Energy Push, bản update Ultraboost 22 có đế giữa Boost mang lại sự thoải mái và hồi phục năng lượng tối đa với trọng lượng nhẹ hơn đôi chút. Bản cập nhật so với Ultraboost 21 là thiết kế tập trung vào phái nữ với đế giữa mềm và êm hơn. Đây là mẫu giày được tạo ra nhờ việc sử dụng 1,2 triệu lần quét bàn chân nữ giới để thiết kế lại sự phù hợp dành riêng cho bàn chân phụ nữ, đế ngoài của giày có cùng hệ thống chống xoắn Linear Energy Push như Ultraboost 21, nhưng có thêm một phần hỗ trợ bằng nhựa ở vòm được thiết kế để tiếp đất nhẹ nhàng hơn và kiểm soát độ nghiêng riêng cho giày chạy nữ(Ultraboost 22 cũng có phiên bản dành cho nam giới, nhưng không có phần bổ sung này).

Hình ảnh bài viết

Giày chạy bộ Ultraboost 22 dành riêng cho nữ

4. Adidas Terrex Speed Ultra

Giày chạy bộ phù hợp với chạy đường mòn tốc độ

Nếu bạn là người đam mê những cuộc đua trên đường mòn, đường núi, Terrex Speed Ultra sẽ mang lại nhiều lợi thế cho bạn. Thiết kế nhẹ và đế giữa có sự kết hợp giữa hai công nghệ đệm tốt nhất của adidas là Boost và Lightstrike đem đến hiệu ứng vừa nhẹ, mềm mại vừa siêu nảy. Công nghệ đệm Lightstrike nhẹ nhàng được sử dụng dọc theo chiều dài của đế giữa và một phần đệm Boost ở gót chân để tạo thêm thoải mái.

Hình ảnh bài viết

Giày chạy bộ Terrex Speed Ultra - lựa chọn cho các runner tốc độ đường địa hình và đường núi

Đặc biệt phải kể đến đế ngoài Continental với độ bám tuyệt vời được được lấy cảm hứng từ lốp xe đạp Gravel. Kết hợp với kết cấu upper - midsole êm nhẹ, Speed Ultra vừa tạo cảm giác vững chắc trên đường đua, vừa duy trì sự thoải mái để bạn tự tin tăng tốc. Đây sẽ là mẫu giày chạy bộ phù hợp với các runner có bàn chân không quá bè, ưa thích cảm giác êm ái, tốc độ nhưng không cần chạy trên quá nhiều dạng địa hình khác nhau.

Trên đây là một vài thông tin update các mẫu giày chạy bộ Adidas tốt nhất cho đầu năm 2022 được các runner bình chọn. Để chọn mua và được tư vấn thêm về các mẫu giày chạy bộ nam, giày chạy bộ nữ, giày chạy đường địa hình và cả các loại giày thể thao chính hãng với giá tốt, hãy liên hệ với BF365 qua website và page Blackfriday365 nhé.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Top