Giỏ hàng

CHỌN SNEAKER TRẮNG CHO NAM CHÍNH HÃNG MIX ĐỒ SIÊU TRENDY HÈ 2022

Không hề ngạc nhiên khi những đôi Sneaker trắng thoải mái, dễ dàng phối được nhiều style khác nhau mà vẫn vô cùng nổi bật và luôn thời thượng lại được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới ưu ái đến vậy.

Mùa hè sôi động đã sang, bạn sẽ ưu tiên lựa chọn phong cách thật thoải mái, năng động với quần short, áo thun hay vẫn luôn lịch lãm cùng sơ mi và quần âu. Dù kết hợp với loại trang phục nào, sneaker trắng vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng, không mất nhiều thời gian cân nhắc chọn màu để phối đồ mà hiệu quả thu hút vẫn cực kỳ cao. Cùng chọn ngay mẫu sneaker trắng yêu thích tại BF365 để dịp hè năm nay đi đâu cũng thật lung linh nhé.

Hình ảnh bài viết

Không riêng giày da sang chảnh, kết hợp sneaker trắng cùng suit lịch lãm cũng là lựa chọn trendy cho mùa hè

1. ZX 2K BOOST - SNEAKER TRẮNG CỦA TƯƠNG LAI

Là một trong những dòng giày lâu đời của ông lớn Adidas khi ra đời từ năm 1984, ZX đã là niềm tự hào về công nghệ tân tiến. Trải qua chiều dài lịch sử cùng những mẫu thiết kế nổi bật theo kịp xu hướng thời đại như ZX 8000, ZX 500, ZX đã trở thành một biểu tượng của sự sáng tạo không giới hạn. Và để đánh dấu cho một bước tiến lớn ghi dấu ấn cho khả năng xóa bỏ mọi giới hạn cũng như hướng tới tương lai, ZX 2K Boost đã được Adidas cho ra mắt và liên tục làm mưa làm gió. 

Vẫn mang trong mình những đường nét đặc trưng của dòng giày ZX nhưng hiện đại hơn, nổi bật hơn với những phối màu tới từ tương lai, đặc biệt là sử dụng công nghệ đệm Boost thương hiệu, ZX 2K Boost là lựa chọn mà bất cứ fan hâm mộ nào của nhà 3 lá đều phải ưu ái cho set đồ thời thượng của mình.

Những mẫu sneaker trắng cho nam trong BST ZX 2K Boost với phối màu trẻ trung, hiện đại chắc chắn cũng sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay từ lần đầu bắt gặp.

Hình ảnh bài viết

ZX 2K Boost  trắng sẽ là lựa chọn đặc biệt êm ái và cool ngầu cho những set đồ cá tính mùa hè năm nay

2. CLUB C 85 - MẪU SNEAKER TRẮNG MANG TỚI PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN CUỐN HÚT

Với các tín đồ của phong cách cổ điển, đơn giản thì không thể nào quên được Club C 85, mẫu giày biểu tượng vượt thời gian đến từ Reebok. Club C 85 ra đời vào năm 1985, thời kỳ đỉnh cao của bộ môn tennis với thiết kế dành cho sân quần vợt và chữ C là viết tắt của “Champion” - nhà vô địch. Tuy vậy, phải tới những năm 90, mẫu sneaker trắng này mới tạo được sức hút như một dòng giày dành cho phong cách đường phố.

Nhờ phong cách vintage đặc trưng, chủ yếu với upper trắng kem kết hợp cùng các phối màu basic như xanh, đỏ, Reebok Club C 85 được cả các bạn nam và nữ vô cùng ưa chuộng khi phối đồ thời trang. Mùa hè năm nay, cùng cập nhật ngay cho tủ giày với mẫu sneaker trắng cho nam cực dễ đi này nhé.

Hình ảnh bài viết

Đơn giản nhưng ấn tượng với các phối màu cổ điển chính là điểm nổi bật của Club C 85 -

Mua chính hãng tại BF365

3. SUPERSTAR - HUYỀN THOẠI SNEAKER TRẮNG TỎA SÁNG HƠN NỬA THẾ KỶ

Là mẫu sneaker trắng có lịch sử lâu đời và dễ dàng mix & match với mọi phong cách khi bạn phân vân không biết kết hợp trang phục như thế nào, Adidas Superstar sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Phần upper trắng cổ điển kết hợp với nhiều màu sắc, đặc biệt nhất phải kể đến chiếc mũi sò làm nên thương hiệu, tất cả tạo nên một Superstar kinh điển nhưng khó lẫn cho tủ đồ mùa hè. 

Bạn có thể lựa chọn style năng động, thoải mái khi đi chơi với quần short, áo thun hay thanh lịch với áo sơ mi, Superstar đều sẽ trở thành điểm nhấn tạo nét trẻ trung, trendy dù đã có tới hơn nửa thế kỷ gây bão giới thời trang.

Hình ảnh bài viết

Không quá cầu kỳ nhưng Superstar vẫn luôn chinh phục được mọi style thật thời thượng -

Mua chính hãng các mẫu Adidas Superstar tại BF365 

4. STAN SMITH - SNEAKER TRẮNG VỚI VẺ ĐẸP ĐƠN GIẢN THEO CÙNG NĂM THÁNG

Đã nói tới Super Star thì không thể không nhắc tới “người anh em” Adidas Stan Smith. Với xuất phát là mẫu giày dành cho bộ môn tennis, Stan Smith nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang nhờ vẻ ngoài tối giản, nhẹ nhàng và thanh lịch. Trải qua chiều dài lịch sử & đã chứng kiến nhiều lần sáng tạo với những mẫu thiết kế collab nhiều màu sắc, Stan Smith trắng vẫn luôn có một vị thế quan trọng của riêng mình. Cũng chính nhờ vẻ đẹp đơn giản mà cuốn hút này, đôi sneaker trắng Stan Smith có thể tự tin chinh phục tất cả mọi kiểu trang phục mùa hè từ quần jeans, quần short khi dạo phố đến quần kaki, sơ mi trắng, hay lịch lãm hơn với áo vest khi đi học, đi làm.

Hình ảnh bài viết

Mix đồ thể thao hay sơ mi thanh lịch đều dễ dàng cùng Stan Smith -

Mua chính hãng các mẫu Adidas Stan Smith tại BF365

5. DOMBA HIGH POINT - LÀN GIÓ SNEAKER TRẮNG MỚI TRẺ TRUNG VÀ THỜI THƯỢNG

Với đối tượng hướng đến là giới trẻ, học sinh, sinh viên, Domba High Point có thiết kế màu trắng chủ đạo kết hợp cùng hàng loạt phối màu gót từ basic đến nổi bật để bạn tự do thể hiện cá tính mà vẫn hết sức thoải mái. Và tất nhiên không thể không kể đến ưu điểm “hack dáng” thần sầu với đế giữa cao tới 4.5cm nhưng vẫn hết sức tinh tế, giúp phong cách thêm phần hút mắt mà không hề gây khó chịu cho đôi chân. So với các mẫu sneaker trắng đến từ các ông lớn thì Domba High Point có mức giá dịu dàng hơn rất nhiều, vì vậy mà đôi giày đậm style Hàn Quốc này luôn được các bạn trẻ ưa chuộng. 

Một thông tin thú vị khác về thương hiệu này là mặc dù nổi tiếng với phong cách Hàn Quốc nhưng Domba thực tế được thành lập tại California năm 1991. Hiện tại, trụ sở công ty đặt tại Seoul,  thuộc tập đoàn Footscape Co., Ltd.

Hình ảnh bài viết

Domba High Point trẻ trung, hack dáng thần sầu mà giá lại phù hợp với giới trẻ -

Mua chính hãng tại BF365

Với những gợi ý trên đây của BF365, các anh em đã chọn được cho mình một mẫu sneaker trắng ưng ý để thoải mái mix đồ cho mùa hè năm nay chưa? Để chọn thêm các mẫu sneaker thời trang chính hãng cũng như nhận tư vấn thêm về size, màu sắc, liên hệ với BF365 qua website và fanpage Blackfriday365 nhé.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Top